Wednesday, August 13, 2014

Bi hài mẹ phẫu thuật thẩm mỹ để giống con gái từng make up bằng dao kéo

Vì muốn che giấu sự thật về ngoại hình xinh đẹp nhưng từng qua dao kéo của con gái, nhiều bà vợ bà mẹ Hàn Quốc chấp nhận tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu bề ngoài giống... con gái hơn.

Nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết số lượng các bà mẹ tìm đến phương pháp trang điểm bằng dao kéo ngày một tăng. Nguyên do không phải chỉ có thuần túy là để sở hữu ngoại hình trẻ trung như mong muốn mà quan trọng hơn cả là để họ sở hữu vẻ ngoài giống... con gái của chính mình.

Bi hài mẹ phẫu thuật thẩm mỹ để giống con gái từng trang điểm bằng dao kéo 1
Số lượng các người phụ nữ tìm tới phương pháp trang điểm bằng dao kéo ngày một tăng.

Theo ghi nhận vào thời gian gần đây, nhiều người phụ nữ thậm chí còn đi cùng con gái tới các trung tâm thẩm mỹ để cùng thi hành các biện pháp làm đẹp theo một hình mẫu nhất định nào đó.

Giải thích cho công việc này, nhiều bà mẹ cho biết họ muốn che giấu quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ của chính con gái mình bởi theo họ, nếu con rể tương lai hay những người bạn của con nhìn thấy sự dị biệt quá lớn giữa mẹ và con gái họ, con gái họ có thể bị mọi người dị nghị và nhạo báng.

Vào ngày 8/1 vừa qua, cô Jeon, 50 tuổi, và con gái 22 tuổi, đã cùng thực hiện phẫu thuật mí mắt & mũi tại 1 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở quận Sinsa của Gangnam-gu.

Ban đầu, cô Jeong chỉ có ý định hộ tống con gái, tuy nhiên, sau thời điểm được các bác sĩ ngay đây tham vấn và động viên làm đẹp để sở hữu vẻ ngoài "tương đồng" với con gái, cô Jeong đã quyết định thực hành phẫu thuật cùng con.

Bi hài mẹ phẫu thuật thẩm mỹ để giống con gái từng trang điểm bằng dao kéo 2
Chiếc mũi của bạn gái trẻ trở thành thon gọn hơn sau ca phẫu thuật mũi.

Cũng gần đây, một bà vợ bà mẹ có tên Song, 45 tuổi, nhiều lần nghe thấy hàng xóm ca tụng vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của con gái bà. Những người thậm chí còn nói "Đúng là mẹ nào con nấy". Thế nhưng, ít ai biết được rằng năm ngoái, cả 2 mẹ con bà Song đã cùng phải thi hành nâng ngực, hút mỡ đùi. Cho dù lúc ấy, bị chồng phản đối vì chi tiêu dành cho ca phẫu thuật thẩm mỹ rất cao (khoảng 300 triệu), nhưng 2 mẹ con bà Song vẫn nhất quyết thi hành phẫu thuật cho bằng được.

Ngày nay, những trường hợp cả mẹ & con cùng tìm đến các trung tâm make up thẩm mỹ để trang điểm không phải là hiếm gặp. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra đó là liệu cháu họ có phải phẫu thuật thẩm mĩ tiếp để che giấu đi "kín đáo sắc đẹp" của gia đình?

Theo báo cáo mới nhất của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc được công bố vào ngày 10/1 vừa qua, trung tâm thẩm mỹ lớn nhất ở khu Gangnam, Seoul cũng khẳng định số lượng người mua hàng có độ tuổi từ 40 đến 50 tăng nhanh trong thời gian cách đây không lâu; Mà nguyên do cốt yếu là để họ có được vẻ ngoài như chính những cô con gái từng phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Nhiều báo cáo cho biết thêm vì muốn giữ kín bí mật gia đình về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của con gái, các bà vợ bà mẹ sẵn sàng chịu đau đớn để được giống... con. Bởi với họ, tương lai sự nghiệp & gia đình của con gái mới là điều quan trọng nhất.

Lợi dụng tâm lý này, nhiều cơ sở làm đẹp đã áp dụng chương trình giảm giá vô cùng ưu đãi dành cho những cặp mẹ con cùng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

No comments:

Post a Comment